KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN – TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHAN THIẾT – VƯỜN ƯƠM CHUYÊN GIA CÔNG NGHỆ TƯƠNG LAI

Khoa Công nghệ thông tin là một trong những ngành học trọng điểm của trường Đại học Phan Thiết, đã được kiểm định chất lượng chương trình đào tạo. Sinh viên khoa Công nghệ thông tin được đào tạo một cách bài bản, khoa học, nhiều hoạt động diễn ra hết sức sôi nổi, gắn kết giảng viên với sinh viên. Tỷ lệ sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp rất cao, đạt trên 90%. Sinh viên tốt nghiệp được tuyển dụng vào các vị trí quan trọng như Software Developer, Computer Programmer, Database Administrator…
🥰 Các bạn học sinh yêu thích ngành Công nghệ thông tin tại trường Đại học Phan Thiết có thể:
👉 Cách 1: Đến trực tiếp trường Đại học Phan Thiết hoặc gửi thư theo đường bưu điện về địa chỉ trường, hồ sơ bao gồm: Học bạ THPT photo (hoặc bảng điểm VNEDU) + Căn cước công dân photo.
👉 Cách 2: Chụp hình học bạ THPT (hoặc bảng điểm VNEDU) + Căn cước công dân. Sau đó gửi hình ảnh qua trang Facebook hoặc Zalo của trường.
💥💥💥Để được tư vấn và hiểu rõ hơn về ngành Công nghệ thông tin, vui lòng liên hệ:
☎️ Điện thoại khoa: (0252) 652 1808
Zalo:
👉 086 939 8649-Thầy Ngọc Tuấn-Trợ lý khoa
👉 098 309 0917-Thầy Quốc Tuấn-Phó trưởng khoa
Ngoài ra, Ban tuyển sinh trường Đại học Phan Thiết luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và đăng ký xét tuyển giúp các bạn tại tất cả các kênh:
🏫 Fanpage: Đại học Phan Thiết UPT (https://www.facebook.com/upt.edu.vn)
☎️ Zalo: 0942056649
☎️ Điện thoại: (0252) 628 3838 – (0252) 629 3838 – Hotline: 076 253 8686
 
Khoa Công nghệ thông tin kết nối chặt chẽ với doanh nghiệp và các chuyên gia trong ngành, sinh viên Khoa Công nghệ thông tin được kiến tập ngay từ năm nhất. Việc kiến tập, thực tập thường xuyên tại các công ty, doanh nghiệp giúp sinh viên có thể tham quan, học tập trong môi trường làm việc thực tế. Nhiều cựu sinh viên của khoa hiện đang đảm nhiệm vị trí quan trọng tại các công ty, doanh nghiệp uy tín.
Sinh viên khoa Công nghệ thông tin nỗ lực học tập, không ngừng trau dồi kiến thức, nghiên cứu khoa học, kể cả nâng cao sức khỏe thể chất; tham gia các cuộc thi do trường và các doanh nghiệp tổ chức. Sinh viên khoa đạt kết quả và thành tích đáng khích lệ, giảng viên khoa hết lòng vì sự nghiệp giáo dục, luôn tin tưởng và mong muốn các bạn sinh viên tiếp tục phấn đấu trong học tập, nghiên cứu và sáng tạo, góp phần phát huy truyền thống tốt đẹp của khoa Công nghệ thông tin cũng như trường Đại học Phan Thiết.
Bên cạnh những buổi học tập trên giảng đường, sinh viên khoa Công nghệ thông tin rất tích cực tham gia các phong trào thanh niên, chuyển đổi số, hoạt động phục vụ cộng đồng. Sinh viên khoa tham gia các hoạt động như: Tham gia xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu; đảm bảo trật tự ATGT; hiến máu nhân đạo; tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng…
14 năm qua, với nhiều thế hệ sinh viên đã tốt nghiệp và thành đạt, khoa Công nghệ thông tin là ngôi nhà sáng tạo, đầy ắp ý tưởng công nghệ, phát huy tối đa năng lực của sinh viên bằng sự quan tâm, lòng tận tụy của từng giảng viên trong khoa. Những tấm bằng tốt nghiệp được trao cho những sinh viên xứng đáng, trở thành những công dân ưu tú của xã hội.

Check Also

Sinh viên, đoàn viên Khoa Công nghệ thông tin tham gia thực hiện công trình trồng cây xanh tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh của Khối Thi đua 5

Thực hiện Kế hoạch số 179 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc triển khai …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.