Chiến sĩ tình nguyện UPT ra quân với nhiều hoạt động ý nghĩa tại xã La dạ

Trong các ngày từ 21–23/7 vừa qua, Ban chấp hành Đoàn trường Đại học Phan Thiết đã tổ chức thành công chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh năm 2023 tại khu vực xã La Dạ, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận với nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực. Trong buổi Lễ ra quân vào sáng 21/7/2023 tại Bảo tàng Hồ Chí Minh – Chi nhánh Bình Thuận, PGS.TS.NGƯT. Võ Khắc Thường – Chủ tịch Hội đồng Trường – Hiệu trưởng trường Đại học Phan Thiết và TS. Võ Khắc Trường Thanh – Ủy viên Hội đồng trường – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Phan Thiết đã trực tiếp trao khăn ra quân cho các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh năm 2023 của Nhà trường.

Trong các ngày thực hiện chiến dịch, Đoàn trường Đại học Phan Thiết dưới sự chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Như Trường – Bí Thư Đoàn trường, đồng chí Lê Ngọc Duy – Phó Bí Thư Đoàn trường đã thực hiện xây dựng, cải tạo các công trình sân chơi cho thiếu nhi, sân bóng đá cho thanh niên, dọn dẹp vệ sinh và trồng 1000 cây xanh tại khu vực xã La Dạ. Tại đây, các chiến sĩ tình nguyện cũng đã tiến hành sửa điện cho 100 hộ gia đình có hoàn cành khó khăn, dành tặng 20 phần quà cho 20 hộ gia đình thuộc diện chính sách, gia đình có công với cách mạng (mỗi phần quà trị giá 250,000 đồng). Đặc biệt, Đoàn viên thanh niên UPT đã tổ chức thành công 1 lớp học tiếng Anh, 1 lớp tập huấn kỹ năng sử dụng Internet, mạng xã hội an toàn cho các em thiếu nhi và thanh thiếu niên xã La Dạ, đem lại cho mọi người rất nhiều kỷ niệm vui và bài học thú vị.

 

Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh năm 2023 của Đoàn trường Đại học Phan Thiết đã kết thúc với nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong lòng bà con nhân dân xã La Dạ, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận, đặc biệt là tất cả các bạn tình nguyện viên UPT. Chắc chắn rằng, qua chương trình lần này, các em không chỉ tích lũy thêm được nhiều kiến thức, kỹ năng bổ ích, mà hơn hết, còn cùng nhau lan tỏa sức trẻ, tinh thần nhiệt huyết, lòng nhân ái để có thể góp phần đem lại nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng và xã hội.

Check Also

Lễ ký kết hợp tác giữa trường Đại học Phan Thiết và Chi nhánh Công trình Viettel Bình Thuận (VCC BTN)

     Sáng ngày 07/7/2023, tại Phòng họp 205 trường Đại học Phan Thiết đã …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.