Sinh hoạt câu lạc bộ tin học – UPT Information Technology Club

Sinh hoạt câu lạc bộ tin học – UPT Information Technology Club

Chiều ngày 27-09-2022, tại trường Đại học Phan Thiết, CLB Tin học đã tổ chức buổi sinh hoạt và giao lưu với sinh viên năm nhất K14 của Khoa Công nghệ thông tin (CNTT).

“UPT Information Technology Club” hay còn gọi là ITC. Đây là câu lạc bộ dành cho các bạn sinh viên có đam mê về lập trình, tin học và máy tính thuộc khoa CNTT của Trường Đại học Phan Thiết. Câu lạc bộ ITC được tiếp tục hoạt động bởi một số bạn sinh viên trẻ tuổi K13. Những người mang trong mình ngọn lửa nhiệt huyết của tuổi trẻ, niềm đam mê bất tận đối với tin học và máy tính. Với những bạn đam mê CNTT của câu lạc bộ ITC chắc chắn một lần nữa sẽ phát triển vững mạnh hơn.

Đến tham dự buổi sinh hoạt có sự hiện diện của ThS. Võ Quốc Tuấn – Phó trưởng Khoa CNTT, ThS. Lê Văn Sáng – Giảng viên, cùng với sự tham gia của các bạn thành viên CLB và các bạn tân sinh viên K14.

MC Lê Thanh Trừ giới thiệu buổi sinh hoạt CLB

Tại buổi sinh hoạt, ThS. Võ Quốc Tuấn – Phó Trưởng Khoa CNTT trao đổi về tình hình của CLB, chia sẻ những vấn đề trong học tập mà các bạn cần lưu ý, góp ý những điều còn thiếu sót trong CLB và hy vọng các bạn trong Ban Chủ nhiệm CLB cố gắng phát huy và xây dựng CLB phát triển lâu dài.

ThS. Võ Quốc Tuấn – Trao đổi với các thành viên CLB ITC

Nối tiếp buổi sinh hoạt, ThS. Lê Văn Sáng – Giảng viên đã chia sẻ những kinh nghiệm xây dựng CLB, giải đáp những câu hỏi của các bạn trong CLB, đồng thời sẽ hỗ trợ CLB về chuyên đề Web trong buổi sinh hoạt tiếp theo.

Tiếp tục, Ban chủ nhiệm CLB sẽ trình bày lý do thành lập, lợi ích khi tham gia câu lạc bộ, nội quy, mục tiêu và phương hướng phát triển CLB trong thời gian tới.

Để không khí trở nên sinh động hơn, CLB đã giao lưu với các bạn Tân sinh viên K14 về tình hình học tập trong những ngày đầu học tại trường, hướng đi và dự định tương lai của các bạn, đưa ra những chuyên đề trong ngành để các bạn có thể tham khảo như: lập trình android, kỹ sư phần mềm, lập trình game, quản trị mạng, chuyên gia bảo mật, phát triển và thiết kế website, phân tích dữ liệu (data analyst), AI, thiết kế đồ họa,… 

Đỗ Văn Xuân Trung – Thành viên CLB trao đổi trong buổi sinh hoạt

Ban chấp hành CLB UPT Information Technology Club

Kết thúc buổi sinh hoạt MC thay mặt CLB cảm ơn Thầy và các bạn giành thời gian tham dự buổi sinh hoạt và mời mọi người cùng chụp ảnh lưu niệm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.